muacash.com, chuyên thẻ game nước ngoài, chuyên thẻ game Trung Quốc, Roblox, Robux, nạp thẻ Roblox

Wednesday, June 21, 2017

Troop trong Clash Of Clans

Dưới đây là tất cả các troop trong Clash of Clans:

1. Barbarian


Barbarian có thể tấn công mọi thứ, ở bất kỳ thời gian nào cùng với một bộ râu hoàn hảo. Binh này có thể chiến đấu rất hiệu quả trong một nhóm lớn, tức là hoạt động cùng 1 nhóm để làm để căn cứ của đối phương trên bãi đất.

2. Archer


- Xuất hiện tại Town Hall 1.

- Acher là những tay bắn tỉa chết người. Với cái đầu lạnh, có tính toán và chuyên nghiệp, Archer tấn công đơn lẻ và có độ chính xác khủng khiếp. Mức độ tấn công có thể phá hủy không phụ thuộc vào khoảng cách- thậm chí là với tường rào của đối phương.

3. Giant



- Xuất hiện tại Hall 1.

- Chậm chạp, đều đều và đầy nội lực, Giant là những chiến binh khổng lồ cho những cú phá hủy khủng khiếp. Bởi vì, là những người yêu chuộng hòa bình, mục tiêu tấn công của họ là hàng phòng thủ của đối phương trước để giảm thiểu thiệt hại trên chiến trường.

Giải phóng gã khổng lồ và tận hưởng sự tàn phá.

4. Goblin


- Xuất hiện tại Town Hall 2.

- Goblin là những con thú nhỏ tham lam và có tình yêu mãnh liệt với vàng, elixir và dark elixir. Chúng nhắm mục tiêu và tiêu hao các đơn vị lưu trữ của đối phương trước.

Chúng có khả năng tránh được các spring traps nhưng khả năng phòng thủ lại rất hạn chế. Goblin dễ dàng gây ra các thiệt hại lớn và quân lính trong Clan Castle.

5. Wall Breaker



- Xuất hiện ở Town Hall 3.

- Chiến binh phòng thủ đầu tiên của quân bạn có khả năng chống lại hàng phòng thủ của địch, chúng có thể phá hủy những pháo đài dưới bất kỳ hình thức nào.

Wall Breaker lao vào tường của đối phương, gây phát nổ bom để phá vỡ căn cứ của kẻ thù để cho những troop khác thừa thế xông lên.


Share:

0 comments:

Post a Comment

Dịch sang ngôn ngữ khác