muacash.com, chuyên thẻ game nước ngoài, chuyên thẻ game Trung Quốc, Roblox, Robux, nạp thẻ Roblox

Wednesday, June 14, 2017

Những câu hỏi hot nhất về clash of clans

Tổng hợp những câu hỏi mà gamer hay thắc mắc nhất khi chơi Clash of Clans.


1. Không mua tài khoản game- vì nó sẽ chẳng bao giờ là của bạn.

Bạn tin rằng mua tài khoản từ một ai đó là an toàn, nhưng không hẳn như vậy. Tại sao ư? Bời vì bạn không có cách nào ngăn chặn những người đó truy cập vào làng của mình ( vì họ chính là người tạo ra cái đó). Điều này có nghĩa là bạn mất tiền và mất tài khoản.

Tài khoản game sẽ gắn liền với người ban đầu tạo ra nó. Mặc dù bạn phải trả tiền cho tài khoản này, người bán cho bạn nhận tiền từ bạn nhưng vẫn là người chủ của tài khoản đó. Những người chuyên đi lừa đảo nắm bắt được điều này, họ tìm cách thuyết phục và lấy tiền từ bạn.

2. Tôi không thể đổi tên

Bị khóa ở Town Hall 5, người chơi có thể thay đổi tên 1 lần duy nhất cho tài khoản của mình. Nếu nút thay đổi tên đã chuyển xám, điều này chứng tỏ tài khoản của bạn đã được đổi rồi. Và bạn không thể đổi thêm một lần nào nữa.

Nếu bạn gặp vấn đề với việc đổi tên, hãy chắc chắn rằng bạn đã điền đúng tên mới muốn đổi 2 lần, chính xác từng chữ cái một. Sau đó, bạn phải xác nhận việc này bằng cách nhấp "CONFIRM". Không được sử dụng những ký tự đặc biệt hay kí tự hình ảnh, bởi vì những ký tự này khiến bạn đăng nhập khá khó khăn.

Nếu tên bạn chọn không hợp lệ, có thể là do tên đó đã bị chặn hoặc khóa bởi bộ lọc ngôn ngữ, hay nói theo cách khác là không khớp với những yêu cầu về username. Vì vậy, hãy thử những tên khác.

3. Bao lâu thì tôi sẽ nhận được Star Bonus?

Sau khi hoàn thành Star Bonus đầu tiên, mất 24 giờ để Star Bonus mới xuất hiện.

Sau đó, Star Bonus mới sẽ xuất hiện 24 giờ một lần. Thời gian này bắt đầu được tính từ thời điểm bạn hoàn thành Star Bonus hiện tại. Khi thời gian này tiến tới 0, thì Star Bonus tiếp theo sẽ xuất hiện.

Lưu ý là bạn chỉ có thể nhận được Star Bonus từng cái một, nên bạn sẽ phải hoàn thành Star Bonus hiện tại để đạt được cái kế tiếp.

4. Lightning/ Earthquake Spell không chống lại Storage (kho)?

Lightning/ Earthquake Spell không còn tác dụng trên kho. Hãy thử thả một trong số đó vào kho Dark Elixir, và Force Field xung quanh kho sẽ bảo vệ  kho của bạn. Bạn sẽ phải thận trọng hơn nếu ai đó thả một bó Lighting vào Loot khó sở hữu nhất của bạn.

Tuy nhiên, Town Hall và Clan Castle không thể chống lại những damage spells.


Share:

0 comments:

Post a Comment

Dịch sang ngôn ngữ khác