muacash.com, chuyên thẻ game nước ngoài, chuyên thẻ game Trung Quốc, Roblox, Robux, nạp thẻ Roblox

Thursday, June 15, 2017

Giải đáp thắc mắc Clash of Clans

Tiếp tục giải đáp những câu hỏi liên quan đến Game Clash Of Clans mà các bạn đang gặp phải.


1. Tôi có thể chơi Clash offline hay chơi một mình không?

Clash là game online và có sự tương tác với rất nhiều người chơi khác nhau trên một mạng xã hội. Cụ thể là, Clash không thể chơi offline, hay chỉ chơi ở chế độ một người chơi.

Cốt lõi của game là tương tác giữa nhiều người chơi với nhau. Chế độ này có thể khiến người chơi cảm thấy họ muốn chơi theo cách của riêng mình, nhưng đồng thời cũng có sự tương tác với người chơi khác thông qua Clans, chat hoặc giao đấu.

2. Tôi chiến thắng battles nhưng game lại thông báo tôi thua?

Điều này chỉ xảy ra khi bạn mất kết nối với server game ở giữa trận đấu. Có nghĩa là trận đấu đã được bắt đầu, tuy nhiên, trước khi bạn phá hủy toàn bộ các troop của đối phương thì bạn mất kết nối. Game server sẽ chỉ tiếp nhận troop bạn phá được trước khi mất kết nối thôi.

3. Tôi bị tấn công trong thời gian bảo trì

Trong suốt quá trình update hay bảo trì, game không thể kết nối với bất kỳ người chơi nào. Vậy nên, việc bạn bị tấn công là điều không thể. Và tấn công sẽ diễn ra sau khi quá trình hoàn thành.

4. Tôi đã hoàn thành tất cả level Goblin nhưng không được thành tựu

Để nhận được thành tựu Goblin, bạn cần hoàn thành tất cả các level của Goblin trong chiến dịch 1 người chơi và sở hữu 3 sao cho mỗi level. Nếu bạn hoàn thành tất cả level, nhưng chỉ nhận được 147/150 sao, hãy chắc chắn rằng bạn xóa tất cả các level. Đặc biệt Fort Knobs, chặng này anh em rất hay quên.

5. Cờ nước tôi không có trong game. Làm thế nào tôi có thể thêm nó?

Vì có một lượng flag khá lớn bên game nhận được mỗi ngày, tuy nhiên, bên đó không thể thêm từng cái hay từng người vào trong game được. Tuy nhiên, họ sẽ cố gắng thêm những cờ mới trong thời gian sắp tới.


Share:

0 comments:

Post a Comment

Dịch sang ngôn ngữ khác