muacash.com, chuyên thẻ game nước ngoài, chuyên thẻ game Trung Quốc, Roblox, Robux, nạp thẻ Roblox

Wednesday, June 7, 2017

Giải quyết ngay những vấn đề về tài khoản Clash of Clans

Những người chơi thường hay gặp phải những vấn đề cực kỳ khó chịu liên quan đến tài khoản Clash of Clans mà không biết cách giải quyết sao?

Dưới đây là một vài vấn đề điển hình cũng như hướng giải quyết.

1. Làm sao tôi có thể xóa bỏ làng của mình?

Người chơi không thể xóa tài khoản game của mình. Server game không thể tiếp cận với bất kỳ thông tin cá nhân hay bảo mật nào của người dùng, và tất nhiên, không có bất cứ thông tin nhạy cảm nào Supercell lưu trữ.

Nếu bạn cần giúp đỡ với tài khoản Game Center hoặc Google Play mà được kết nối với làng của bạn và bạn không cần nó nữa, hãy liên hệ hỗ trợ cùng những thông tin chi tiết về username, tên Clan, TH level và XP level.

2. Tôi không thể kết nối với làng của tôi lần thứ hai?

Chức năng "Link a device" chỉ có thể được sử dụng một lần trên một làng. Sau đó, làng của bạn sẽ vĩnh viễn kết nối với hai tài khoảng Game Center trên IOS và Google Play trên Android, cho phép bạn có thể chơi trên GC/G-Play sau này.

Tất cả những gì bạn cần làm, tùy thuộc vào hệ điều hành bạn sử dụng, là đăng nhập vào tài khoản Game Center hoặc Google Play. Sau đó, mở cài đặt trong game và nhấn "Connect". Game sẽ tải làng của bạn trên thiết bị.

3. Có một tài khoản khác đang kết nối?

van-de-lien-quan-den-tai-khoan-clash-of-clans

Nếu thông báo pop-up nói rằng bạn đã mất kết nối bởi vì thiết bị khác đang truy cập, điều đó có nghĩa là tài khoản game bạn chơi đang được kết nối từ một thiết bị khác tại cùng thời điểm đó. Hãy kiểm tra kỹ lại nếu bạn biết ai đó, như là bạn bè, hay người thân trong gia đình.

Nếu bạn tiếp tục thấy thông báo topup này, và nhìn thấy những thay đổi không mong muốn trên game, hãy liên hệ với hỗ trợ Clash of Clan với mô tả chi tiết về những vấn đề xảy ra trên tài khoản của bạn.

4. Ai đó đang chơi bằng tài khoản của tôi?

Nếu bạn thông báo những thay đổi bất thường về làng của bạn, điều này có thể do ai đó đã đăng nhập vào bằng thiết bị của bạn. Thêm vào đó, bạn có thể tải làng của mình trên thiết bị của người khác mà quên không đăng xuất ra.

Làng của bạn có thể được kết nối trên thiết bị khác chỉ khi bạn chia sẻ Game Center/ Apple ID/ Google Play của bạn.

Nhân viên Supercell sẽ không bao giờ hỏi bạn về ủy nhiệm Apple ID (Gamer Center) hay Google. Không được đưa thông tin cá nhân cho bất kỳ ai vì bất cứ lý do gì. Làm như vậy có thể dẫn đến mất tài khoản.

Để bảo mật tài khoản của bạn tốt hơn, hãy làm theo các bước dưới đây:

- Không mua, bán, trao đổi tài khoản với người khác.

- Không hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến tài khoản của bạn.

- Không mua Gems từ những web không uy tín.

- Không đăng nhập bằng thiết bị của người khác bằng Apple ID/ tài khoản game center/ Google Play.

Share:

1 comment:

  1. Mua Robux giá rẻ tại
    https://Roblox123.com/?aksdjflaksdjfl

    ReplyDelete

Dịch sang ngôn ngữ khác