Dưới đây là một vài vấn đề thường gặp với làng của bạn, cũng như những giải pháp đưa ra để giúp bạn mau chóng lấy lại làng.
Một trong những khuyến cáo bên hỗ trợ game Clash of Clans yêu cầu với những game thủ đó là chỉ chơi một làng trên một thiết bị, và chắc chắn rằng đã lưu tài khoản Game Center hoặc Google Play của bạn.
Câu hỏi 1: Tôi đã kết nối với tài khoản Google Play nhưng vẫn không khôi phục được làng.
- Hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập đúng tài khoản Google Play trên thiết bị của bạn.
- Trong phần thiết lập trò chơi, nhấn nút Google Play ( màu đỏ). Sau đó, bạn sẽ thấy một màn hình yêu cầu tải đúng làng- nhà chính cấp 1 và làng cũ đã bị mất. Xác định dữ liệu xuất hiện bao gồm tên làng, cấp, và lần chơi cuối cùng, rồi chọn làng chính của bạn.
Câu hỏi 2: Tôi đã kết nối với Game center nhưng không khôi phục được
- Đăng nhập vào Game Center bằng cách sử dụng email đã được kết nối với tài khoản của bạn bằng cách làm theo hướng dẫn Thiết lập > Game Center > Apple ID.
- Sau khi hoàn thành thao tác, Game sẽ gửi bạn một tin nhắn yêu cầu bạn tải đúng làng của mình. Nếu bạn không thể khôi phục bằng email thì hãy kiểm tra lại xem email này có đúng hay không nhé.
Câu 3: Tôi vẫn không biết phải làm gì?
- Trả lời Không với câu hỏi " Cách này có hữu ích không?" ( nằm ở cuối mục FAQ).
- Sau đó, gửi kèm những thông tin bao gồm:
+ Tên người dùng, tên Clash of Clans đã mất.
+ Cấp Nhà chính
+ Cấp điểm kinh nghiệm
+ Giải thích nguyên nhân dẫn đến việc mất Làng.
- Vì lý do bảo mật, có thể bạn sẽ cần trả lời những câu hỏi bổ sung mà bên hỗ trợ game cung cấp để xác nhận.
Lưu ý:
- Không thể sử dụng những thiết bị không hỗ trợ Google Play để sao lưu Làng của bạn.
- Clash of Clans không hỗ trợ các phần mềm giả lập.
- Không thể hỗ trợ khôi phục với những dòng máy Blackberry, Nokia X, Kindle HD,...
0 comments:
Post a Comment